KHAI GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO KỸ NĂNG LỒNG TIẾNG 2016

Chào năm mới 2016 với những dự án và kế hoạch dài hơi cho phim ảnh Lồng Tiếng. Công TY TÂN PHONG PROMOTION tiếp tục chiêu sinh các bạn học viên cho lớp Đào tạo diễn viên và Lồng Tiếng năm 2016 tại TPHCM.

THẾ MẠNH :

Nâng cao khả năng cảm thụ và thể hiện vai diễn dưới sự hướng dẫn Diễn Viên  - ĐẠO DIỄN CAO THANH DANH, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong nghề.
• Phát triển năng khiếu và khám phá những khả năng tiềm ẩn về nghệ thuật diễn xuất trong Lồng Tiếng.
• Rèn luyện và khai thác lợi thế về tiếng nói để trở nên tự tin, mạnh mẽ và cuốn hút trong từng vai diễn..
• Trải nghiệm môi trường học tập cởi mở, hiện đại và lý thú, khuyến khích sáng tạo.
• Tham gia Lồng tiếng các dự án phim ngắn, điện ảnh, truyền hình và quảng cáo ngay trong thời gian học và sau khi tốt nghiệp.

Nhằm tiếp nối lòng đam mê với nghề, nâng cao chất lượng đào tạo hướng tới sự tự tin và thể hiện bản thân của mình cho mỗi học viên. Công Ty đã và đang triển khai thực hiện  đề án đào tạo theo chương  trình tiên tiến. Công Ty đã chủ động truyền nghề và hướng các em thể hiện niềm đam mê về nghề Lồng Tiếng.

Để đẩy mạnh tiến độ nâng cao chất lượng đào tạo, Công Ty đã tích cực nâng thời gian thực hành của Học viên, phân vai đề các Em phân tích vai diễn của mình để từ đó các Em đưa giọng đọc cho phù hợp trong từng vai diễn. Công Ty  cũng  tin tưởng giao vai cho những Học viên có khả năng theo từng dự án tại Công Ty. 

13

 

Môi trường học tập và thực hành tại Phòng Thu dành cho các bạn học viên tại TÂN PHONG PROMOTION

Để thực hiện đổi mới  với thị trường Phim cần Lồng Tiếng như hiện nay, Công ty nhận thức rằng, việc trau dồi cho các Em đủ bản lĩnh và nhanh nhạy với nghề là 1 kim chỉ nam vô cùng quan trọng khi các em ra đời và chịu trách nhiệm với vai diễn mà các em đảm nhiệm. Khi các Em  thực hiện tốt và làm chủ được giọng đọc của mình, các em sẽ  tự tin thể hiện bấc kỳ vai diễn . Đó là thời cơ và là cơ hội thuận lợi để các Em tiếp xúc với nghề Lồng tiếng nhiều hơn và trở thành nghề của mình.. Thông qua thực hiện các đề án này, Công ty đã trao đổi, thực tập nhiều hơn ,chuyên môn giảng dạy được tăng cường. Giáo trình đào tạo được đổi mới.

Công Ty luôn luôn quan tâm đến chất lượng đào tạo cho mỗi  học viên, giúp họ hình thành một phương pháp học tập độc lập, chủ động và sáng tạo. Hiện tại, Công ty đang có 2 lớp Học Lồng Tiếng Phim và cách đọc TVC buổi chiều và buổi tối. 

Học phí: 

    * Học phí toàn khóa: 5.000.000đ Học viên có thể đóng học phí theo 2 đợt.
    - Đợt 1 : 2.500.000đ.( lúc đăng ký ) 
    - Đợt 2 : 2.500.000đ. (sau 1 tháng)
     Thời gian học : Học vào tất cả  các buổi trong tuần.
    + Buổi chiều : 13h -18h
    + Buổi tối :     18h30- 22h.
     Địa điểm học : 193A/2B Nam kỳ khởi nghĩa,Phường 7,Quận 3. TPHCM 
     Thời gian tuyển sinh : Nhận Học viên mỗi ngày.
     Địa chỉ liên lạc:
     Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Công Ty TNHH TÂN PHONG PROMOTION.
    Điện thoại: 0919 191 595 hoặc 0979 060 357